MABUHAY!



eksaktong dalawang buwan at ako ay eto muli... nagbabalik sa mundo ng pag blog... madaming ngyari .... marahil, madami ang nag tatanong kung ano ba ang ngyari sa akin at ako ay biglang nag lahong parang bula? ... Dumanting sa punto na hindi ko na alam ano ang isusulat ko. Kung meron man, magulong magulo at hindi mag tugma tugma... kaya namahinga muna.. nag charge muna kung ihahantulad sa baterya ng cellphone, bukod sa naging abala nuong pasko, bagong taon, at mga bagyong nagdaan....

pero ngayon...susubukan ko ulit magbalik dito sa aking munting tahanan.. dahil.. NA MISS KO KAYONG LAHAT!

salamat sa mga kaibigan ko na patuloy dumalaw kahit hindi ako nag blog ng dalawang bwan.. si MEL AVILA , EMMYROSE, CARLO, XIENAH , MOCCALYN , KLITORIKA at madami pang iba na hindi ko na ma alala..(pasensya na..nag karoon na ako ng memory gap)... ..salamat!


mga ka blog..ANO BAGO SA ATING MUNDO NG PAG BLOG?..

10 Comments:

  1. Diablo said...
    siempre wori-worryhan ang lahat ng friends mo noh. malay ba. akala ko na-rape ka na at pansamantalang nasa dswd. hahaha! joke.

    namiss ka talaga namin, swear.
    Miss Kurdapya said...
    Carl,
    uuy.....tats ako sister.. WISH KO! na rape..basta pogi!
    aheheh
    Paulding said...
    uyyy
    glad to known ur back
    Hindi-nagpakilala said...
    Sa wakas sister nabuhay ka muli, yehey ako din medyo nag tatry ng mag sulat muli panay basa lang kasi pinag gagawa ko, Hope to see you too sa GT

    ingat sis
    Hindi-nagpakilala said...
    pambihira
    kala ko magblog ka?
    nagtanong ka lang e
    :)

    maligayang pagbabalik
    Mel Avila Alarilla said...
    Hi Miss Kurdapya,
    Buti naman at lumitaw ka rin. Napakatagal mong nawala. Akala ko hindi ka na babalik pa. Sabi ko nga sa box mo, tinubuan na kami ng kulugo sa kahihintay sa iyo. Welcome back my dear friend. Na miss ka namin talaga at sana ay tuloy tuloy na ang pag blog mo. Bye muna. God bless and have a wonderful and pleasant day always.
    Miss Kurdapya said...
    PAULDING..

    salamat!..mas na miss ko mga kalokohan sa blog mo...
    Miss Kurdapya said...
    XIENAH,

    at least nag tanong...ahehehe.. parang ganun na din yun.. unagn araw ko sa pagbabalik.. tsismis agad ang aatupagin! hehe
    Miss Kurdapya said...
    KUYA MEL,
    sino ba naman ang hindi mapipilitan bumalik.. sa twing bubuksan ko pahina ng aking blog... ikaw ang nasisilayan ko...ahehehe... na miss ko tsismisan natin..... parang ako nawalan ng isang daliri ng ako'y tumigil pasamantala.. hindi ko kaya.. iwanan ang pag blog..

    ika nga.. " REST IF YOU MUST.. BUT YOU MUST NOT QUIT!"..

    At yun ang ginawa ko.. namahinga.. at ako eto ngayon.. nagbabalik!
    Emmyrose said...
    Kapatid,

    sobrang namiss kita, alam mo na ikaw lang aking comic relief sa aking seryosong blog... mabuti at nakapagrecharge ka na at ngayon eto at full energy ka na uli sa blogging, don't worry wala masyadong bago maliban sa valentines na naman ang delubyo para sa mga katulad natin.

    Welcome back!

Post a Comment