kakaiba talaga ang pinoy!


habang nanood ako ng Youtbe.. nagkataon na natalisod ko ang video na ito.. at tawa ako ng tawa...hindi man ako bisaya.. or (BISDAK) galing talaga!!!.. SOBRANG ALIW TALAGA ITO!...hehehe!!!!




TRANSLATION:

MD: Nagkaregla ka na ba?
TERI: Oo, noong isang linggo pero tatlong araw lang.
MD: Sigurado ka ba na dugo yun?
TERI: Uhm, parang, kasi mapula-pula siya na parang kechup ng Jollibee
(Tawa mode!!! Hahaha!!!)
MD: Uhm, nagpaopera ka pala?
TERI: Teka sandali!!! Prangkahin mo nga ako, nagdududa ka ba kung babae ako o hindi?
MD: Teri, hindi mo ako masisisi na magduda sa pagkatao mo, sa record mo kasi wala kang matres, wala kang boobs, pero may Adam’s apple ka naman.
TERI: Hoy, hoy, hoy!!! Linawin mo nga sa akin. Baka hindi mo alam, isa akong sikat na artista sa America.
MD: Pero wala akong nakikitang matres.
TERI: Hindi yan totoo, kasi babae ako!


kakaiba talaga ang pinoy.. kapag rumesbak! hehe....

12 Comments:

  1. Diablo said...
    hahaha, teah, kakaibang level na itu ateng!
    Hindi-nagpakilala said...
    ayos na sana
    kung wala lang
    yung dalawang tukmol
    na kumakanta
    hahaha
    Hindi-nagpakilala said...
    hahaha.. nice one! =)
    Mel Avila Alarilla said...
    Matindi talagang rumesbak ang Pinoy nakakalimutan na ang salitang copyright. Medyo mali yata yung baguhin ang eksena sa Desperate Housewife at ipost sa youtube. Me infringement nang intellectual property rights dito. Oo at nagkulang ang TV sitcom na iyun sa lahing Pinoy sa pangiinsulto sa medical garduates natin pero nag apologize na sila publicly at na delete na yung offensive na segment na iyon. Para patuloy pa rin nating tirahin at gawing katatawanan ang segment na iyon ay kabastusan na. Yung gumawa nuon ay dapat munang nag isip dahil baka makasuhan siya nang violation ng intellectual property rights. Hindi lahat nang kwela ay legal. At hindi lahat nang legal ay kwela. Food for thought lang kaibigan. Sana itaas nating palagi ang dignidad nang Pinoy.
    Diablo said...
    atih, participate ka sa tag nating magfi-friendship. ^_^

    nasa last post ko ang ating maliit na geym.

    mwah!
    Hindi-nagpakilala said...
    ha ha ha.. gumulong ako sa sahig kakatawa! langya!! puro serious love posts then biglang gaganito! ha haha...!

    ;)

    nagpatingkad sa video yung 2 tukmol!! ah ahah...

    more videos please!!

    ;)
    Mel Avila Alarilla said...
    Bes Frend,
    Mukhang nawawala ka sa sirkulasyon. Nagmumukmok ka na naman ba? Saang bundok ka ba nag eermitanya ngayon?
    Windang pa rin ba ang puso mo? Sana naman ay abala ka lang sa trabaho o kung sa ano pa mang bagay at wala kang sakit o matinding problema. Pag mga ilang araw ka pang hindi lumabas ay ipapanawagan na kita sa TV at radio para lamang ikaw ay lumitaw. Namimiss na kita bes frend. Dalawin mo naman yung blog ni Tukmol dahil isasara ko na at papalitan nang bagong blog. Hindi ko magawa yun hanggang hindi mo dinadalaw si Tukmol sa huling sandali niya sa blog world. Ginawa ko pa naman yung blog na yun para lamang aliwin ang windang mong puso. BES FREND MAGPARAMDAM KA NA.
    Abad said...
    "TERI: Uhm, parang, kasi mapula-pula siya na parang kechup ng Jollibee"

    Hahaha. Pamatay na linya.
    david santos said...
    Bayang magiliw
    Perlas ng Silanganan,
    Alab ng puso,
    Sa dibdib mo'y buhay.

    Lupang Hinirang,
    Duyan ka ng magiting,
    Sa manlulupig,
    Di ka pasisiil.

    Sa dagat at bundok,
    Sa simoy at sa langit mong bughaw,
    May dilag ang tula
    At awit sa paglayang minamahal.

    Ang kislap ng watawat mo'y
    Tagumpay na nagniningning,
    Ang bituin at araw niya
    Kailan pa ma'y di magdidilim.

    Lupa ng araw, ng luwalhati't pagsinta,
    Buhay ay langit sa piling mo;
    Aming ligaya, na pag may mang-aapi
    Ang mamatay nang dahil sa iyo.
    Juzzie said...
    hahaha! kulit! well, kawawa mga filipino, laging inaaway/nilalait eh.. resbak na nga ito! hahaha
    R A R A said...
    nakakatawa, ang galing talaga nung gumawa!
    Mel Avila Alarilla said...
    Merry Christmas and a Happy New Year my friend. May you enjoy the very best of the holiday season. God bless you and your family. Have a wonderful and peaceful holiday season.

Post a Comment