patotot



Ito na ang huli kong pagsali ng patintero . Ang hirap kasi magbantay ng home, lalo na kung ikaw ang binabantayan. Sinabayan ko na nga ang bilis ng mga binti mo, tinapatan ko pa ang bawat sugod mo - sa kaliwa, sa kanan, tas sa kaliwa uli, tas sa kanan nanaman! Halos mapigtal na nga sa balikat ko ang mga brasao kong banat na banat na sa pagkakadipa. Hinding-hindi ko talaga inalis ang mga mata ko sa 'yo. Kaya naman, kakabantay ko sa 'yo, naharang nga kita. May iba namang naka-home. Talo pa din ako. Bad trip.

Kaya ito na ang huli kong pagsali ng patintero.

Susubukan ko naman ang taguan next time o kaya tats d kulor..hehe

10 Comments:

  1. Mel Avila Alarilla said...
    Napakalayo naman nang title nang post mo sa patintero. Tagalog yun nang prostitute, anong koneksiyon nuon sa larong patintero? Medyo nalilito ako sa post mo. Siguro nga yun ang sinasabing generation gap. Siguro medyo out of place ako sa blog mo dahil puro x generation na ang mga ka blog mo. Pero okey naman yun. Mas bagay sa iyo ang ganyang style nang pagsulat kung gusto mong maging in ka sa Pinoy bloggers. Dumaan lang frend. Ngiti palagi. God bless.
    Miss Kurdapya said...
    Kuya Mel,

    PATOTOT.. yan ay tawag sa manlalaro ng patintero na nasa gitna, yung.. humahabol sa gustong maka base!..hehehe...hindi naman ako pang gen-X.. hehe...nagkataon lang naglaro ako ng patintero..bwahaha!
    Hindi-nagpakilala said...
    patintero daw oh
    wehehe

    kapag taguan lalaruin
    sasali ako.
    :)
    KRIS JASPER said...
    Hello po.. Miss ko nang laruin ang mga yan.

    haaay....
    Oman said...
    ahahaha. can't stop laughing, naalala ko tuloy yung larong tutupong noong bata pa ko. mabilis pa ko tumakbo non. nice blog. enjoyed it.
    Ramon Jose said...
    lam mo ms. kurdapya, ngayon ko lang ulit narining yang word na yan. nakaka miss din pala. tagal na kasi since i played. matanda na, baka madapa mabalian ng buto! ha ha ha. joke, bata pa ko ha.
    Miss Kurdapya said...
    XIENAHGIRL,

    cge, sulatan kita at laro tayo ng taguan.. hehehe
    Miss Kurdapya said...
    KRISJASPER,

    nakaka pagod.. hehehe.. salamat sa pagdaan..
    Miss Kurdapya said...
    LAWSTUDE,

    hay.. ano ang TUTUPONG? hmm.. hindi ko ata alam yun ah..hehehe

    salamat sa pag daan..
    Miss Kurdapya said...
    MONACO,

    ako naman, lampa.. buti na lang hindi ako nadapa.. hehe

    sabi nga ni kuya mel..masama daw ang salitang patotot.. pero talagang.. sa patintero yun eh..hehehe

Post a Comment