ang Hinaharap

Warning : RATED PG (Parental Guidance)


Kailangan ba talagang malaki ang boobs ng isang babae para magustuhan siya? Pano kung singlaki lang ng pisong pandesal? May manliligaw pa rin kaya?

Sa sariling opinyon ko, hindi naman talaga kelangang malaki ang boobs ng babae. Oo, asset na kung asset kung malaki. Pero hindi yun ang magiging basehan kung liligawan ka o hindi. Dapat, CARRY MO sister!

Sa totoo lang, may maling pananaw din kasi ang mga babae (at lalake) na kung malaki ang boobs ng isang babae, patok na patok siya sa lalake. Kumbaga, kelangan daw malaki ang boobs para magkaroon ka ng epekto sa mga male species. Pero hindi naman talaga di ba mga lalake? Di ba? Di ba? ( Ngyek! Hindi ba?)
Kahit anong sukat ng hinaharap mo, okey lang yan. Basta carry mo girl, rerespetuhin ka. Kung malaki ka man, be proud! But always make sure you don't disgrace yourself. Hindi boobs mo ang magbibigay sayo ng character mo. Kundi sarili mo.

At kung liligawan ka rin dahil sa boobs mo, naku sister, batukan mo na lang at hintayin ang Prince Charming mo. Obviously, may ibang gusto ang lalaki na yun sa iyo. At teka, kung malaki sayo, malaki rin ba kay boy? O ha, di ba! Dapat naisip mo yun! Hehehe. Para patas di ba.Hahaha!

At hindi naman mahalaga sa isang lalake ang malaking boobs eh. Di ba guys? Di ba!? (umaastang susuntok) hehehe!!!

PATAWAD Bro. MEL! sa artikulo ko ngayon! :)

10 Comments:

  1. Hindi-nagpakilala said...
    waaaaaaaaa tinamaan ako sa 2nd pics ah,,,, alam mo naman sister pinangarap at pinapangarap ko pa yan till now he he he he,,,, base sa akin pagsusuri ito ay wala naman sa kaliitan o kalakihan ang dapat gustuhin sa atin ay ang atin personalidad. Pero syempre it adds up physically di ba, Pero kung un lang ang tutuonan ng atensyon dahil sa size eh wag na lang, dahil darating din ang panahon na mawawala yan,,, dahil sa pagtanda

    Hindi din ako agaisnt sa gustong magkaron dahil nga honestly napunta sa isip ko ang mga bagay na yan, subalit, datapwat, marahil.... hindi pa ganun kalakas ang loob ko...

    Pero sabi nga ng mahal ko ng kami ay naghahanap ng 2 piece sa boracay waaaaaaaaaaaa you dont have any he he he pero kahit ganun pa man, sya daw ay naatract sa mga bless sa bagay na yan pero hindi ibig sabihin ay less na ang pagmamahal nya sa akin he he he o di ba feeling ko haba ng hair ko....
    eh kasi napunta ata lahat sa likod ko ang dapat nasa itaas ko he he

    hay kaka aliw
    Mel Avila Alarilla said...
    Dapat ba akong magkoment o hindi. Pero okey game ako. Sa totoo lang hindi matatawaran ang atraksyon ng babaeng me malaking "hinaharap" sa mga lalake. Ipokrito lang ang magsasabi ng hinde. Pero kung liligawan ba o pakakasalan dahil lamang duon ay dat's anader mater. Iba ibang lalake ay may iba't ibang rason sa panliligaw ng babae. Me nanliligaw para lamang mangolekta at saka maka iskor. Meron namang nanliligaw dahil talagang mahal at gusto niya ang babae ano pa man iyon. Halos lahat ng lalake ay dumadaan sa period ng kolek and selek, pero lumilipas din iyon. Wika nga pa macho image.

    Nasa babae na iyon kung papaano niya matitiyak ang tunay na damdamin ng manliligaw sa kanya. Dapat hindi siya vain at gullible sa mga boladas at kagalantehan ng manliligaw niya. Kadalasan sila yung mga sunggab at takbo style. Mas safe kung ang manliligaw ay meron isang matibay na family at spritual values. Matitiyak mo na mas malaki ang tsansang hindi siya manloloko. Diyan lamang ang mga Christians at mga taong me takot sa Diyos. Hinding hindi nila ipagpapalit ang anumang makamundong damdamin at panloloko ng kapwa sa displeasure ni Lord. Yun ay parang nagpakamatay na sila. Kung minsan the simpler things in life are the better things. Tingnan mo si Ate Shawie. Nasilaw siya kay Gabby at Goma at pati kay Robin at puro dalamhati lang ang natamo niya. Pero nang kumuha siya ng isang Christian, tingnan mo ang buhay niya ngayon. Ganun din si Maricel Laxa di ba. Dati puro drugs at sex lang sila ni Tonton at walang pinatunguhan ang buhay niya pero nang mapili niya at pakasalan si Anthony Pangilinan ay naging very ideal ang pagsasama nila. Of course hini naman dahil Christian eh hindi na maghihiwalay. Depende sa Kristiano yun.

    Napahaba yata ito. Sori ha na get carried away lang ako. Pero pag isipan mo rin yun sinabi ko.

    Ang mga paboritong artista nga pala ni Tukmol ay sila Ara Mina, Ruffa Mae Quinto, Maureen Larrazabal, at Dolly Ann Parton.

    Itanong mo na lang sa kanya kung bakit.

    Kuya Mel at Tukmol Biglangdakma
    david santos said...
    Ó, ó! Pretty girls, thank you!
    In portuguese: Olá, olá! Pretty raparigas, debtor.
    Have good weekend
    Miss Kurdapya said...
    MOCCALYN

    sis, kahit wala kang malaking hinaharap..saludo naman ako sayo! dahil..kakaiba kapogian ng FAFA mo! sya ay nabighani sa ibang angking talino mo..(hmm..hindi ko alam ano yun! ) hahaha!... Full support naman sya sa iyo eh! Khit meron o wala ! hahaha!
    Miss Kurdapya said...
    KUYA MEK..aka..TUKMOL,

    hahaha! humingi lng ako ng tawad baka masagwaan ka..pero, naisip ko..si tukmol tikmol tukomol...mas malala pa sa post ko!

    Wag ka mag alala..naniniwala ako kung gaano kabait ang Christians..kasi ang bunsong kapatid ko napangasawa isang Christian.. and SOBRANG bait ng brother-in-law ko na yun! as in.. very ideal... yun lng nga, dahil sobra sa bait, madasalin, ideal na kapatid, kaibigan, anak......kinuha agad ni Lord.. :(

    btw...Eto mga paboritong artista nga pala ni Tukmol ay sila Ara Mina, Ruffa Mae Quinto, Maureen Larrazabal, at Dolly Ann Parton....HMMMM..... NO COMMENT!..:)
    Miss Kurdapya said...
    DAVID SANTOS,

    Meninas muito Bonitas! Obrigado para colocar mesmo você não entende minha linguagem. Tenha um grande fim de semana demais!
    tx sweetie said...
    abay tama ka.d importanti kung gaano kalaki o kaliit ang sa yo no? este boobs mo pala hehehe. may ibang lalaki kahit maliit boobs mo ok na basta lang ba may nipple pa ring naka lagay dyan kahit walang umbok lol..pasensya na,,,
    Miss Kurdapya said...
    @TEXAS-SWEET aka BYOTIPOL

    -hahahaha! kayo ni moccalyn ay pinagpala ng napaka gwagwapong asawa! mga blue at green ang mata!...hmmm..nayisip ko tuloy sinabi mo? nipple ring ba friend? hahaha! ingat sa pagbubuntis!
    Emmyrose said...
    Haha gifted ako dyan and motto nga ng mga friends ko "if you have it, flaunt it" but its not the size that matters basta carry mo, ayos yan!

    NO COMMENT na rin ako sa comment ni kuya Mel haha
    Miss Kurdapya said...
    EMMYROSE,

    Naku sister..tama.. at tingin ko gifted ka talaga.. haay..sana ako EXTRA GIFTED! hehehe! :)

Post a Comment