pangarap na lang

nag pa grocery ako kanina sa kapatid ko dahil wala ng laman ang ref ko sa kwarto,gabi gabi kasi twing nag cocomputer ako, gusto ko may iniinom or kinukutkot. since tinatamad ako lumabas at mas gusto ko pa matulog at mag pa massage sila na lng nag grocery para sa akin. tinanong ng pamangkin ko kung bakit daw ang dami dami ko binibili na juice at walang tsitsirya...dati madami na ang juice , madami pa junk foods..pero simula ng naisip ko na mag diet, panay juice na lang. Sumagi din sa utak ko kung panay ganito ang iinumin ko araw araw...papayat ba ako?

Bakit ang mga artista na yan, kapag gusto nila pumayat sa isang saglit lng payat na? haaay...sana artista ako o kaya member ng asf dancers ng pumayat agad sa kakasayaw kahit walang tulong ni dr.belo.

5 Comments:

  1. Hindi-nagpakilala said...
    hmmm mangyayari din yan, alam naman natin di ba ang reason hindi ka pwdeng basta mag gym lang, Eh kung si belo ba ang makakapagpayat go he he he. ako nga i tried oatmeal diet wala din nagugutom ako he he he,,, parang sarap makiinom dyan sa mga juices mo
    Mel Avila Alarilla said...
    Hi,
    Pardon me for intruding to your blog, but I can't help but be curious about it. Hindi naman ako burgis kaya ako nagiinglis kaya lang inaatract ko ang mas nakararaming bloggers kaya nagsusulat ako sa inglis. May I invite you to visit my blog? I will be honored to link with your blog if you will permit me. You have a very distinct style of communicating.

    Thanks for the very amusing post. I like it. God bless you with all the wonderful things in life.
    Miss Kurdapya said...
    @moccalyn, bago si belo..mas madami pang important na pagkakagastusan..hehe..kung may fafa lng ako na tulad mo edi..GO!!! hehehe..

    @mel avila, welcome! ang sa akin, kaya mas pinili ko ang tagalog para mas ma express ko ng mabuti ang sarili ko,pero,naniniwala pa din ako sa kanya kanyang style ng pag blog at kung ano ba talaga ang mithiin sa pag gawa nito... maasahan mo ako na maging bisita ng blog mo..:)
    david santos said...
    Hello, miss Kurdapya!
    Thanks for posting.

    I go to be with the Greek people, and you?
    Miss Kurdapya said...
    @david satos
    tnx too for posting...filipino of course..:)

Post a Comment